รับจัดงานอีเว้นท์ อำเภอเมือง ราชบุรี

รับจัดงานอีเว้นท์ อำเภอเมือง ราชบุรี

Events Management มีหน้าที่อะไรบ้าง

1.อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เป็นขั้นตอนแรกๆเลย คือการคุยกับลูกค้าสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เราพูดคุยเพื่อให้รู้ถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการ จะได้นำมาใช้ในการสร้างสรรค์งานให้ตรงตามที่ลูกค้าต้องการเต็มร้อย หรือตรงมากที่สุด ตรงนี้หากเป็นบริษัทใหญ่ เขาจะมีคนทำหน้าที่ Account Executive หรือ ผู้บริหารงานลูกค้า เป็นคนกลางในการประสานงานระหว่างลูกค้า กับบริษัท หมายรวมถึงทีมงาน หาลูกค้าใหม่ การเปิดลูกค้าเข้าบริษัท อาจร่วมกับเซลล์ รับบรีฟงาน ดูแลเอกสาร ควบคุมงบประมาณ ประสานงาน พรีเซนต์งาน อัพเดทงาน การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การตอบคำถาม เป็นที่ปรึกษา เจรจาต่อรอง ตรวจงาน ควบคุมคุณภาพงาน ควบคุมตารางเวลา รวมรวมรีพอร์ท ตามเก็บเงิน และปิดงาน งานนี้ต้องดูแลผลประโยชน์ของทั้ง 2 ฝ่าย

2.รูปแบบการจัดงานที่ไม่ซ้ำใคร ตรงนี้คือการคิดออกแบบงาน ที่ต้องพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้รูปแบบงานออกมาไม่เหมือนงานคนอื่นหรือคู่แข่ง ใหม่เก๋และก้าวหน้ากว่างานที่เคยๆเห็นมา จะใช้ไอที เทคโนโลยี่ ดารา หรืออะไรทั้งหลาย ก็คิดๆ ออกมา (ส่วนนี้ บริษัทใหญ่ๆจะมีทีมครีเอทีฟ อาร์ตไดเร็กเตอร์ กราฟิคดีไซน์เนอร์ หรือดีไซน์เนอร์สาขาต่างๆที่ทีมงานอยากเรียกใช้ ทุกคนมาทำงานร่วมกันเพื่อสร้างแผนงาน วาดรูปทำข้อมูลทุกอย่าง เสนองานกลับไปให้ขายงานลูกค้าดู ผ่านฝ่าย AE และครีเอทีฟ)

รับจัดงานอีเว้นท์
จัด งาน อี เว้น ท์
จัด อี เว้น ท์
บริษัท อี เว้น ท์
รับ จัด อี เว้น ท์
บริษัท จัด อี เว้น ท์
บริษัท รับ จัด อี เว้น ท์
จัด event
บริษัท อี เว้น
จัด อี เว้น
รับ จัด อี เว้น
บริษัท จัด อี เว้น
รับ อี เว้น ท์
บริษัท รับ จัด อี เว้น
รับ จัด event organizer
รับ อี เว้น
จัด event ราคา
ออ แก ไน ซ์ อี เว้น ท์

3.งบประมาณและช่วงเวลางานกับลูกค้า ตรงนี้ถามว่าตอนเรียนเลขเรียนบัญชีมาเอามาใช้ได้เลย (ส่วนนี้ บริษัทใหญ่จะมีคนดูแล คือ โปรดิวเซอร์ และโค โปรดิวเซอร์ ร่วมงานกัน เอาไอเดียที่ทีมครีเอทีฟคิดมาสร้างเป็นงานจริง) ทั้งนี้ก็จะมีการแยกไปตามส่วนงานคือ การหาสถานที่ ติดต่อ และหาซัพพลายเออร์ ต่อมาก็ เจรจาราคากับซัพพลายเออร์และผู้รับเหมา ได้สถานที่ก็จอง หาอุปกรณ์และวัสดุแม้แต่อุปกรณ์ สิ้นเปลืองเล็กน้อยที่ใช้หน้างาน ก็ต้องคิดสะระตะรวมให้หมด ให้พลาดน้อยที่สุด

4.ดูแลงานปลีกย่อย บางส่วนเราจ้างและ ต้องดูแลผู้รับเหมางานย่อยเช่น ฝ่ายอาหาร ฝ่ายสถานที่จอดรถ กำจัดขยะรักษาความสะอาด และฝ่ายรักษาความปลอดภัย เป็นต้น สิ่งเหล่านี้เป็นข้อปลีกย่อยที่เราต้องดูแลหมดทุกองค์ประกอปที่จะเป็นตัวงานวันนั้น

5.โปรโมทงาน ส่วนการโฆษณาเผยแพร่กิจกรรม หากเป็นบริษัทใหญ่จะมีคนดูแล แต่ถ้าทำเองคนเดียวเรา ก็ต้องหาสื่อ ติดต่อสื่อ เขียนบทความ Press Release หรือแม้แต่การทำใบปลิว การทำ content สื่อออนไลน์

6.เมื่อแผนที่วางไว้รัดกุม เมื่อถึงเวลางาน “making sure that everything runs smoothly on the day” เป็นเสี้ยวเวลานาทีที่ สำคัญมาก ทำอย่างไรให้ทุกอย่าง ทำงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น การมีทักษะในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างไม่ตื่นตระหนก มีประโยชน์เป็นอย่างมากในตอนนี้ ขอเสริมว่า ปัจจุบันการตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขภาพความปลอดภัยและการประกันภัย นั้นเป็นมาตรฐานที่เป็นสากลข้อหนึ่งในยุคปัจจุบัน เป็นความรู้เรื่อง Risk Management เป็นวิชาใหม่ถูกบรรจุเข้ามาเป็นศาสตร์ในทุกวิชาสอนในหลายสาขาอาชีพ

รับจัดงานอีเว้นท์
จัด งาน อี เว้น ท์
จัด อี เว้น ท์
บริษัท อี เว้น ท์
รับ จัด อี เว้น ท์
บริษัท จัด อี เว้น ท์
บริษัท รับ จัด อี เว้น ท์
จัด event

7.ที่สำคัญที่สุดคือ การจัดการทีม ตั้งแต่ต้นจนจบ ทำอย่างไรให้ทุกอย่างทำงานได้อย่างประสานสอดคล้อง ตามแผน และตามเป้า ตามกำหนดเวลา และตามทรัพยากรที่มี ให้ลูกค้าได้รับความพอใจที่สุด แม้ว่างานจะสั้นยาวแค่ชั่วโมง หรือเป็นอาทิตย์ มาตรฐานต้องเหมือนกันแป๊ะ

รับ จัด อี เว้น
บริษัท จัด อี เว้น
รับ อี เว้น ท์
บริษัท รับ จัด อี เว้น
รับ จัด event organizer
รับ อี เว้น
จัด event ราคา
ออ แก ไน ซ์ อี เว้น ท์

รับจัดงานอีเว้นท์คุ้งกระถิน
รับจัดงานอีเว้นท์คุ้งน้ำวน
รับจัดงานอีเว้นท์คูบัว
รับจัดงานอีเว้นท์ดอนตะโก
รับจัดงานอีเว้นท์ดอนแร่
รับจัดงานอีเว้นท์ท่าราบ
รับจัดงานอีเว้นท์น้ำพุ
รับจัดงานอีเว้นท์บางป่า
รับจัดงานอีเว้นท์บ้านไร่
รับจัดงานอีเว้นท์พิกุลทอง
รับจัดงานอีเว้นท์สามเรือน
รับจัดงานอีเว้นท์หนองกลางนา
รับจัดงานอีเว้นท์หน้าเมือง
รับจัดงานอีเว้นท์หลุมดิน
รับจัดงานอีเว้นท์หินกอง
รับจัดงานอีเว้นท์ห้วยไผ่
รับจัดงานอีเว้นท์อ่างทอง
รับจัดงานอีเว้นท์เกาะพลับพลา
รับจัดงานอีเว้นท์เขาแร้ง
รับจัดงานอีเว้นท์เจดีย์หัก
รับจัดงานอีเว้นท์โคกหม้อเทศบาลหลักเมือง

STD Serve รับจัดงานอีเว้นท์ ราคาถูก รับประกันคุณภาพทั่วจังหวัด

รับจัดงานอีเว้นท์ งานอีเวนท์มีบริการทุกรูปแบบ ครบวงจร จบที่เดียว มีบริการออร์กาไนเซอร์ประสบการณ์สูง ทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยให้งานที่สำคัญของคุณ เป็นงานที่น่าประทับใจและสมบูรณ์แบบ รับจัดงานเลี้ยงพนักงาน รับจัดอีเว้นท์ รับจัดปาร์ตี้ Staff Party เวที แสง สี เต็มรูปแบบ งานเปิดตัวสินค้า งานเลี้ยงสังสรรค์ รับจัด Sports Day และกิจกรรม Team Building อุปกรณ์ครบครัน ทันสมัย ทีมงานคุณภาพ ประเมินราคา ตามงบประมาณ รับประกันงานติดตั้ง ทุกพื้นที่ ทั่วจังหวัด ในราคาถูกที่เป็นกันเอง

รู้จักเรา STD Serve รับจัดงานอีเว้นท์

– ทีมช่างมีประสบการณ์ตรงด้านงานรับจัดงานอีเว้นท์ มากกว่า 20 ปี
– เดินทางวัดหน้างานฟรีทั่วจังหวัด เพื่อให้ลูกค้าได้รับ งานที่ตรงความต้องการก่อนตัดสินใจ
– รับงาน รับจัดงานอีเว้นท์ ทุกรูปแบบ
– ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง มีความแข็งแรง ทนทาน
– ราคาถูก รับประกันคุณภาพ พร้อมการบริการหลังการขาย
– บริการคุณภาพด้วย STD Serve รับจัดงานอีเว้นท์ เท่านั้น
กดโทรเลย