ไฟแนนซ์ รถมือสอง บางคล้า

ไฟแนนซ์ รถมือสอง บางคล้า

ทำอย่างไรดี เมื่อ “ไฟแนนซ์” ตีตราคุณสอบตกขอสินเชื่อรถยนต์

5 สิ่งในกระบะใหม่ยุคนี้ ที่ควรพิจารณาก่อนซื้อ
ในบรรดาเรื่องราวการซื้อรถยนต์คันใหม่มาใช้เป็นคู่ใจ ผมเชื่อว่าขั้นตอนที่หลายคนดูจะกังวลมากที่สุดในสมัยนี้น่าจะเป็นขั้นตอนในการขอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์หรือที่เรียกว่า ยื่นไฟแนนซ์ ด้วยปัจจุบันบริษัทรถยนต์หลายรายต้องการให้ลูกค้าเช่าซื้อมากกว่าซื้อสดถอยป้ายแดงออกจากโชว์รูม   
ประเด็นหนึ่งที่มักเกิดขึ้นระหว่างกระบวนการยื่นกู้ไฟแนนซ์ของคุณคือ “ไฟแนนซ์ไม่ผ่าน” คำประหารการซื้อรถที่พาลเอาคุณเซ้งหรือฝันสลายลงไปกับตา แต่คุณทราบไหมครับว่าการยื่นกู้ไม่ผ่านอาจจะเกิดได้จากหลายสาเหตุและมีวิธีแก้ไข ให้ไฟแนนซ์อนุมัติให้ซื้อรถยนต์คันนั้นได้อย่างสบายใจ
 
1.หาปัญหาไฟแนนซ์ไม่ผ่าน
เมื่อเซลล์แจ้งว่าไฟแนนซ์ไม่ผ่าน ก่อนอื่น คุณอย่าเพิ่งคิดว่าฝันสสลายไปแล้ว ผมอยากให้เพื่อนๆตั้งสติให้ดี  แล้วสอบถามรายละเอียดสาเหตุที่คุณไม่ผ่านไฟแนนซ์จากทางพนักงานขายหรือพนักงานสินเชื่อว่า ยังมีความเป็นไปได้หรือไม่ที่คุณจะยังมีโอกาสผ่านการพิจารณาของไฟแนนซ์
 
ตามปกติสาเหตุที่ไม่ผ่านไฟแนนซ์ มีเพียงไม่กี่ข้อครับ 1. รายได้ไม่คอบคลุมค่างวด 2.คุณอาจเคยประวัติเครดิตบูโรในระยะเวลา 3 ปี 3.คุณไม่มีรายได้ประจำ หรือที่มาไม่ชัดเจน แต่ให้ดีสอบถามจะดีกว่า
 
2.เพิ่มเงินวางดาวน์
การเพิ่มเงินวางดาวน์เป็นวิธีแก้ไขปัญหาที่ง่ายที่สุดในเปราะแรก การเพิ่มเงินวางดาวน์อาจจะดูเป็นปัญหาบ้าง เนื่องจากคุณต้องนำเงินก้อนมาจ่ายให้กับไฟแนนซ์มากขึ้น บางคนอาจจะต้องการเก็บเงินก้อนเอาไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ในกรณีนี้แนะนำให้นำเงินก้อนมาวางดาวน์มากขึ้นก่อน เนื่องจากเงินดาวน์เป็นหลักประกันสำคัญกับทางไฟแนนซ์ว่าคุณมีความสามารถในการผ่อนชำระกับพวกเขาแน่นอน และยิ่งวางเงินดาวน์มาก ก็ยิ่งจ่ายค่างวดแต่ละเดือนน้อยลง ทำให้ตอนพิจารณมีโอกาสผ่านขึ้น ตามปกติเคสต้องการเพิ่มเงินดาวน์ทางพนักงานไฟแนนซ์จะแจ้งกับลูกค้า
 
3.เพิ่มคนค้ำ หรือ คนกู้
ปัจจุบันการเช่าซื้อรถยนต์สามารถเช่าซื้อแบบกู้ร่วมคล้ายกับการเช่าซื้อด้วยบ้านแล้วนะครับ การเพิ่มชื่อผู้กู้จำเป็นจะต้องมีจัดเตรียมเอกสารหลักฐานของผู้กู้ร่วมเพิ่มเติมเพื่อประกอบหลักฐานการยื่นเอกสารไฟแนนซ์ แต่ก็คุ้มค่าถ้าเทียบกับคุรไม่ต้องทำอะไรเพื่อให้ได้รถมาใช้
 
ส่วนอีกกรณีนี้คือการเพิ่มคนค้ำเข้าไปในการยื่นของการเช่าซื้อ การมีคนค้ำในการเช่าซื้อถือเป็นส่วนสำคัญในการพิจารณาอย่างมาก เนื่องจากหากผู้กู้ผ่อนชำระไม่ได้หรือไม่ไหว ผู้คำถือว่าเป็นผู้ช่วยสำคัญที่จะต้องรับภาระดังกล่าวแทน
บริการไฟแนนซ์
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ
บริษัทรับจัดไฟแนนซ์
บริษัทรับจัดไฟแนนซ์ รถยนต์
บริษัทจัดไฟแนนซ์
บริษัทจัดไฟแนนซ์ รถยนต์มือสอง
บริษัทไฟแนนซ์ รถยนต์มือสอง
จัดไฟแนนซ์ รถบรรทุก 6 ล้อ
บริษัทรับจัด ไฟแนนซ์ มอเตอร์ไซค์
บริษัทรับจัด ไฟแนนซ์ รถมือสอง
ไฟแนนซ์
รีไฟแนนซ์รถยนต์
รีไฟแนนซ์รถ
ไฟแนนซ์ รถยนต์
ไฟแนนซ์ รถมือสอง
รีไฟแนนซ์
จัดไฟแนนซ์ รถมือสอง
จัดไฟแนนซ์
การ รีไฟแนนซ์ รถ
รถเข้า ไฟแนนซ์
รับจัดไฟแนนซ์
ไฟแนนซ์ รถ
จัดไฟแนนซ์ รถยนต์
4.เปลี่ยนรุ่นรถ
ผมรู้ว่าฟังดูอาจจะประหลาด แต่ถ้าคุณลองปรึกษาแล้วว่า เพิ่มเงินดาวน์ และผู้กู้ไม่เป็นผล อยากจะเรียนว่าลองเปลี่ยนรุ่นรถที่มีราคาถูกลงน่าจะดีกว่าครับ
 
ไฟแนนซ์เช่าซื้อรถยนต
การเปลี่ยนรุ่นรถที่มีราคาถูกลงช่วยให้ยอดผ่อนในแต่ละเดือนลดต่ำลงด้วย แม้ว่าออพชั่นในรถอาจจะน้อยลงกว่าที่คุณต้องการ แต่คุณก็ยังมีโอกาสจะครอบครองเป็นเจ้าของรถยนต์ไว้ใช้งานตามความต้องการของตัวเอง การพิจารณาเปลี่ยนรุ่นรถอาจจะเป็นการกัดก้อนเหลือกินสักนิด แต่ชีวิตคุณก็จะสบายขึ้นเยอะเลยครับ
 
 5.เปลี่ยนที่มาของรายได้
เชื่อเลยว่า ใครที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวน่าจะพบปัญหาสำคัญในการเช่าซื้อรถยนต์อย่างมาก เพราะว่าเมื่อเทียบกับพนักงานปกติแล้ว คุณไม่มีที่มาของรายได้ประจำ
 
ตามปกติแล้วการเช่าซื้อรถยนต์ที่มาของรายได้จะเป็นเรื่องสำคัญ ในบางกรณีเช่นการขายของตลาดนัด หรืออาชีพรับจ้างทั่วไป ทางสถาบันการเงินส่วนใหญ่มักจะพูดอ้างว่าไม่มีรายได้ประจำ หรือที่มาไม่ชัดเจน ไม่สามารถอนุมัติได้ ในกรณีดังกล่าวให้คุณปรึกษากับไฟแนนซ์ ถึงปัญหาเรื่องที่มารายได้ เขาอาจจะมีคำแนะนำที่ดี
หรือถ้าคุณเป็นเจ้าของกิจการห้างร้าน ผมแนะนำให้ใช้ชื่อบริษัทในการเช่าซื้อจะผ่านง่ายกว่าครับ
 
 6.เปลี่ยนไฟแนนซ์
จริงๆ การซื้อรถยนต์ก็เหมือนการซื้อบ้านนี่แหละครับ เซลล์ไม่มีสิทธิบังคับคุณให้เช่าซื้อรถยนต์กับไฟแนนซ์ใดได้ แต่โดยมากกว่าร้อยละ 80 เซลล์จะเลือกไฟแนนซ์ที่มีดอกเบี้ยต่ำที่สุดให้ลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน ก็มักจะเป็นของบริษัทรถยนต์เองที่ออกมาทำ   Leasing  ของตัวเอง ควบคู่การขายรถยนต์ไปด้วย
 
ปกติแล้วการเช่าซื้อรถยนต์หากไฟแนนซ์แรกไม่ผ่านคุณมีโอกาสขอยื่นกู้กับไฟแนนซ์อื่นๆได้ โดยขอคำปรึกษากับทางพนักงานขาย ว่ามีไฟแนนซ์อื่นหรือไม่ จากนั้นคุณลองคุยปัญหาที่พบกับทางไฟแนนซ์ดูก่อนว่า เคสแบบนี้จะสามารถผ่านการพิจารณาได้หรือไม่ ถ้าที่ใดมีโอกาสก็ลองยื่นไปดูครับ โชคอาจจะเข้าข้างก็ได้
บริการไฟแนนซ์
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ
บริษัทรับจัดไฟแนนซ์
บริษัทรับจัดไฟแนนซ์ รถยนต์
บริษัทจัดไฟแนนซ์
บริษัทจัดไฟแนนซ์ รถยนต์มือสอง

บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ บางคล้า
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ ท่าทองหลา
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ บางกระเจ็ด
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ บางคล้า
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ บางสวน
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ ปากน้ำ
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ สาวชะโงก
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ หัวไทร
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ เสม็ดเหนือ
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ เสม็ดใต้

STD Serve บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ ราคาถูก รับประกันคุณภาพทั่วจังหวัด

เอกสารที่ควรเตรียมเพื่อขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์มีดังนี้ – สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารหรือ Statement 6 เดือนล่าสุดจากการทำงาน (จำเป็น)- สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนไม่ควรเกิน 30 วัน – บัตรประจำตัวประชาชน (จำเป็น) – ทะเบียนบ้าน (จำเป็น) – ใบขับขี่รถยนต์ – บัตรพนักงาน หรือ บัตรข้าราชการ – บัตรประกันสังคม – รูปถ่าย/แผนที่ ที่พักอาศัยปัจจุบัน หรือ ที่ทำงานรับซ่อมแซม เหตุผลในการจ้างบริษัทจัดไฟแนนซ์รถมืออาชีพเท่านั้น ประหยัดค่าใช้จ่าย ความปลอดภัย ประสบการณ์ อุปกรณ์ที่ทันสมัย ดูแล ซ่อมแซม ประเมินราคา ตามงบประมาณ รับประกันงานติดตั้ง ทุกพื้นที่ ทั่วจังหวัด ในราคาถูกที่เป็นกันเอง

รู้จักเรา STD Serve บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ

– ทีมช่างมีประสบการณ์ตรงด้านงานบริษัทจัดไฟแนนซ์รถ มากกว่า 20 ปี
– เดินทางวัดหน้างานฟรีทั่วจังหวัด เพื่อให้ลูกค้าได้รับ งานที่ตรงความต้องการก่อนตัดสินใจ
– รับซ่อมแซมบริษัทจัดไฟแนนซ์รถ ทุกรูปแบบ
– ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง มีความแข็งแรง ทนทาน
– ราคาถูก รับประกันคุณภาพ พร้อมการบริการหลังการขาย
– บริการคุณภาพด้วย STD Serve บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ
กดโทรเลย