ไฟแนนซ์ รถ แปลงยาว

ไฟแนนซ์ รถ แปลงยาว

คำ5 คำถามยอดฮิต เมื่อคิดจะเอารถเข้าไฟแนนซ์

ถามที่ 1: อยากเอารถเข้าไฟแนนซ์ จะมีรถใช้ไหม?
ถ้าคุณเลือกสินเชื่อทะเบียนรถ ก็จะมีรถใช้เหมือนปกติเลยครับ
 
หลายคนมักจะเข้าใจผิดเวลาได้ยินใครพูดว่า เอารถเข้าไฟแนนซ์ ก็มักจะคิดว่าต้องนำรถไปจอดทิ้งไว้ที่เต็นท์รถของผู้ให้กู้ แต่จริงๆ แล้วคุณสามารถเลือกได้ เพราะมีทั้ง “จำนำรถแบบจอด” และ “สินเชื่อทะเบียนรถ”
 
สินเชื่อทะเบียนรถนั้นมีข้อดีมากกว่าจำนำแบบจอดอยู่หลายข้อ คือนอกจากจะมีรถใช้เหมือนเดิมแล้ว ยังไม่ต้องห่วงด้วยว่ารถจะหายหรือไม่ มากกว่าไปกว่านั้นคือ ผู้ให้กู้หลายแห่งยังให้เลือกได้ด้วยว่า จะโอนทะเบียนหรือไม่โอนทะเบียน ซึ่งถ้าเลือกแบบไม่โอนเล่ม เล่มทะเบียนของเราก็จะสะอาดวิ้ง ไม่มีร่องร่อยการขอสินเชื่อปรากฏอยู่ให้เสียประวัติด้วย
คำถามที่ 2: ถ้าไม่มีคนค้ำ เอารถเข้าไฟแนนซ์ได้ไหม?
ได้ แต่มีเงื่อนไข แล้วแต่กรณี
 
ต้องอธิบายก่อนว่า เหตุผลที่ต้องมีผู้ค้ำก็เพราะไฟแนนซ์ต้องการความมั่นใจว่าจะได้รับค่างวดตรงตามที่ตกลงกันในสัญญา นึกภาพง่ายๆ ก็เหมือนเวลามีคนแปลกหน้ามาขอยืมเงินคุณ คุณก็คงต้องการทำความรู้จักว่าเขาเป็นใคร ทำงานอะไร มีรายได้เท่าไหร่ และอยากจะได้หลักฐานต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะได้เงินคืนแน่ๆ ใช่ไหมครับ
 
ดังนั้น ถ้าผู้กู้ไม่สามารถแสดงให้มั่นใจได้ว่ามีรายได้และวินัยในการชำระเงินที่ดีพอ เช่น เคยค้างชำระหนี้บัตรเครดิต มีหนี้สินเยอะ หรือมีรายได้น้อย ทำให้ไม่มีหลักฐานว่าจะสามารถชำระหนี้ตรงเวลาหรือเปล่า ฯลฯ เรื่องเหล่านี้จะทำให้ไฟแนนซ์ไม่แน่ใจในตัวผู้กู้ และอยากจะขอความมั่นใจเพิ่มด้วยการขอ “ผู้ค้ำประกัน”
 
ในหลายกรณี ไฟแนนซ์มักจะกำหนดให้ผู้กู้สามารถนำรถมาขอกู้เงินได้ก็ต่อเมื่อมี “ผู้ค้ำประกัน” เท่านั้น เพื่อเป็นหลักประกันว่าถ้าในอนาคตผู้กู้ไม่สามารถผ่อนชำระค่างวด ไฟแนนซ์ก็สามารถเรียกเก็บค่างวดจากผู้ค้ำประกันได้ โดยผู้ค้ำจะต้องมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ เช่น มีฐานเงินเดือนเยอะเป็น 2 เท่าของค่างวด มีที่อยู่ชัดเจนและควรจะเป็นเจ้าของบ้านตามทะเบียนบ้าน ฯลฯ
 
แต่สำหรับผู้ให้สินเชื่อบางแห่ง เช่น เงินติดล้อ ก็เปิดโอกาสให้สามารถเอารถมาขอสินเชื่อได้โดยไม่ต้องมีคนค้ำ เพียงแค่อยู่ในเงื่อนไขดังนี้
ผู้ขอกู้ต้องถือกรรมสิทธิ์รถตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป
ผู้ขอกู้มีที่อยู่ปัจจุบันในพื้นที่ให้บริการสาขามากกว่า 1 ปี
วงเงินกู้ไม่เกิน 250,000 บาท
รู้หรือไม่?
ผู้ค้ำประกัน กับ ผู้กู้ร่วม ต่างกันยังไง
บริการไฟแนนซ์
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ
บริษัทรับจัดไฟแนนซ์
บริษัทรับจัดไฟแนนซ์ รถยนต์
บริษัทจัดไฟแนนซ์
บริษัทจัดไฟแนนซ์ รถยนต์มือสอง
บริษัทไฟแนนซ์ รถยนต์มือสอง
จัดไฟแนนซ์ รถบรรทุก 6 ล้อ
บริษัทรับจัด ไฟแนนซ์ มอเตอร์ไซค์
บริษัทรับจัด ไฟแนนซ์ รถมือสอง
ไฟแนนซ์
รีไฟแนนซ์รถยนต์
รีไฟแนนซ์รถ
ไฟแนนซ์ รถยนต์
ไฟแนนซ์ รถมือสอง
รีไฟแนนซ์
จัดไฟแนนซ์ รถมือสอง
จัดไฟแนนซ์
การ รีไฟแนนซ์ รถ
รถเข้า ไฟแนนซ์
รับจัดไฟแนนซ์
ไฟแนนซ์ รถ
จัดไฟแนนซ์ รถยนต์
ผู้ค้ำประกัน หมายถึง บุคคลภายนอกที่มาทำสัญญากับเจ้าหนี้ ว่าจะต้องเป็นผู้ชำระหนี้ให้แทนลูกหนี้ในกรณีที่ลูกหนี้ไม่ชำระหนี้ เจ้าหนี้สามารถทวงหนี้จากผู้ค้ำประกัน และสามารถฟ้องร้องให้ผู้ค้ำประกันชำระหนี้แทนได้ โดยผู้ค้ำประกันไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นสายเลือดเดียวกันกับลูกหนี้ แต่อาจจะเป็นผู้ที่มีความสัมพันธ์สนิทสนมกัน
 
ผู้กู้ร่วม หมายถึง บุคคลที่มีฐานะเป็นเหมือนผู้กู้ร่วมอีกคนหนึ่งในสัญญากับลูกหนี้ และผู้กู้ร่วมจะต้องมีหน้าที่รับผิดชอบชำระหนี้สินที่กู้มาให้เทียบเท่ากับลูกหนี้ แต่ว่าผู้ที่จะสามารถเป็นผู้กู้ร่วมกับลูกหนี้ได้จะต้องมีความสัมพันธ์ในครอบครัวเท่านั้น เช่น พ่อแม่ สามีภรรยา หรือพี่น้องสายเลือดเดียวกัน ต่างจากผู้ค้ำประกันที่ไม่จำเป็นต้องเป็นบุคคลในครอบครัว
คำถามที่ 3: ยังผ่อนไม่หมด เอารถเข้าไฟแนนซ์ได้ไหม
ได้
 
ถ้าคุณกำลังผ่อนรถอยู่ แต่กำลังคิดว่าภาระค่าผ่อนตอนนี้เริ่มจะตึงตัวเกินไป ส่งค่างวดไม่ไหว การเอารถไปเข้าไฟแนนซ์อีกครั้งกับผู้ให้กู้เจ้าใหม่ หรือเจ้าเดิมแต่ปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการผ่อนชำระให้เหมาะสมกับความต้องการมากขึ้น เราจะเรียกการทำแบบนี้ว่า “รีไฟแนนซ์” ครับ
 
การรีไฟแนนซ์ คือ การกู้ยืมเงินสินเชื่อก้อนใหม่เพื่อนำมาชำระหนี้ของสินเชื่อก้อนเดิมให้หมด เพื่อจะย้ายไปผ่อนสินเชื่อใหม่ที่เหมาะสมกับความสามารถในการชำระหนี้ของผู้กู้มากกว่า
สถาบันการเงินหรือบริษัทที่ให้บริการรีไฟแนนซ์รถ จะมีเงื่อนไขในการรีไฟแนนซ์แตกต่างกันไป เช่น ถ้ารถยนต์อยู่ระหว่างการผ่อนชำระ ไม่มีประวัติค้างชำระเกิน 90 วัน เป็นต้น จึงควรศึกษาเปรียบเทียบเงื่อนไขของแต่ละเจ้า รวมถึงคำนวณความคุ้มค่าในการรีไฟแนนซ์ให้ดีนะครับ เพราะการรีไฟแนนซ์ก็เหมือนกับการเริ่มขอกู้ใหม่เลย คุณอาจต้องเสียเวลาในการทำเอกสาร และเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติมด้วย
คำถามที่ 4: ถ้าเอารถเข้าไฟแนนซ์ แต่ไม่ใช่ชื่อเราได้ไหม
ไม่ได้
 
กฎหมายกำหนดไว้ว่า คุณไม่มีสิทธิ์นำรถของผู้อื่นไปขอสินเชื่อได้ เพราะลองคิดว่าถ้าเพื่อนของคุณ หรือใครก็ตามแอบนำเล่มทะเบียนรถของคุณไปขอกู้เงิน กรรมสิทธิ์รถก็จะตกเป็นของไฟแนนซ์ไปทันทีโดยที่คุณไม่รู้ตัว! ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ถึงจะเป็นลูกหลานหรือญาติสนิทกับเจ้าของรถก็ไม่สามารถนำทะเบียนรถ หรือตัวรถไปขอสินเชื่อได้ เว้นแต่ว่าเจ้าของรถทำหนังสือมอบอำนาจให้คุณเป็นผู้รับมอบอำนาจ นำรถไปขอสินเชื่อ 
 
หมายเหตุ: การขอสินเชื่อทะเบียนรถที่เงินติดล้อ ไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาดำเนินการแทนได้
 
ข้อควรระวัง
อ่านมาถึงตรงนี้ คุณคงได้เห็นแล้วว่า “เล่มทะเบียนรถ” เป็นเอกสารที่สำคัญที่สุดในการเอารถเข้าไฟแนนซ์ ถ้าคุณเป็นเจ้าของรถ การเก็บเล่มทะเบียนไว้ในรถจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะหากรถถูกขโมย ขโมยก็จะได้เล่มทะเบียนไปด้วย ควรถ่ายเอกสารเก็บไว้ และเก็บเล่มจริงไว้ให้มิดชิด เพราะมีหลายกรณีที่ญาติพี่น้องต้องการใช้เงินด่วนหรือติดการพนัน แล้วแอบนำเล่มทะเบียนไปขอกู้เงิน แถมยังไม่ชำระหนี้ กลับกลายเป็นว่าเจ้าของกรรมสิทธิ์รถเองก็ต้องมาชำระหนี้แทน
คำถามที่ 5: เอารถเข้าไฟแนนซ์ที่ไหนดี
ในการเลือกนำรถเข้าไฟแนนซ์ สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณต้องคิดถึงก็คือ “ความน่าเชื่อถือ” โดยไฟแนนซ์ที่เราเลือกนำรถไปขอสินเชื่อ จะต้องเป็นที่ถูกกฎหมายเท่านั้นนะครับ ไม่อย่างนั้น ระวังจะเจอดอกเบี้ยโหด หรือหนักกว่านั้นคือรถหายไปกับสายลมก็เป็นได้
บริการไฟแนนซ์
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ
บริษัทรับจัดไฟแนนซ์
บริษัทรับจัดไฟแนนซ์ รถยนต์
บริษัทจัดไฟแนนซ์
บริษัทจัดไฟแนนซ์ รถยนต์มือสอง
แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าบริษัทนี้หรือเต็นท์รถนี้ถูกกฎหมายหรือเปล่า?
 
วิธีตรวจสอบง่ายๆ ที่สร้างความมั่นใจได้คือ สถาบันทางการเงินหรือบริษัทนั้นๆ จะต้องมีใบอนุญาตผู้ประกอบการธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ เพื่อรับรองว่าเป็นหน่วยงานที่มีสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย
 
นอกเหนือจากนั้น ก็ควรจะดูจากอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม จะต้องไม่เกินกว่าประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ระบุว่า ธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน จะต้องกำหนดอัตราดอกเบี้ยไม่เกิน 28% (สำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนาดใหญ่ที่ให้บริการได้ทั่วประเทศ) หรือไม่เกิน 36% (สำหรับผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กที่ให้บริการได้เฉพาะจังหวัด)

บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ แปลงยาว
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ วังเย็น
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ หนองไม้แก่น
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ หัวสำโรง
บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ แปลงยาว

STD Serve บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ ราคาถูก รับประกันคุณภาพทั่วจังหวัด

เอกสารที่ควรเตรียมเพื่อขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์มีดังนี้ – สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารหรือ Statement 6 เดือนล่าสุดจากการทำงาน (จำเป็น)- สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนไม่ควรเกิน 30 วัน – บัตรประจำตัวประชาชน (จำเป็น) – ทะเบียนบ้าน (จำเป็น) – ใบขับขี่รถยนต์ – บัตรพนักงาน หรือ บัตรข้าราชการ – บัตรประกันสังคม – รูปถ่าย/แผนที่ ที่พักอาศัยปัจจุบัน หรือ ที่ทำงานรับซ่อมแซม เหตุผลในการจ้างบริษัทจัดไฟแนนซ์รถมืออาชีพเท่านั้น ประหยัดค่าใช้จ่าย ความปลอดภัย ประสบการณ์ อุปกรณ์ที่ทันสมัย ดูแล ซ่อมแซม ประเมินราคา ตามงบประมาณ รับประกันงานติดตั้ง ทุกพื้นที่ ทั่วจังหวัด ในราคาถูกที่เป็นกันเอง

รู้จักเรา STD Serve บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ

– ทีมช่างมีประสบการณ์ตรงด้านงานบริษัทจัดไฟแนนซ์รถ มากกว่า 20 ปี
– เดินทางวัดหน้างานฟรีทั่วจังหวัด เพื่อให้ลูกค้าได้รับ งานที่ตรงความต้องการก่อนตัดสินใจ
– รับซ่อมแซมบริษัทจัดไฟแนนซ์รถ ทุกรูปแบบ
– ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง มีความแข็งแรง ทนทาน
– ราคาถูก รับประกันคุณภาพ พร้อมการบริการหลังการขาย
– บริการคุณภาพด้วย STD Serve บริษัทจัดไฟแนนซ์รถ
กดโทรเลย